Home

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

SUN ONLINE(soul of the ultimate nation)

credit : คุณ UnJunG  www.OS.net

เกม sun เป็นเกมที่มีความแตกต่างจากเกมแนว MMORPG อื่นๆ ที่เราคุ้นเคยโดยนำเอาเทคนิคขั้นสูงที่พัฒนามาจากเกมที่ websen เคยทำ ซึ่งได้ดึงส่วนดีๆ จากเกมอื่นๆ มาใช้เพื่อตอบสนองให้ผู้เล่นรู้สึกลื่นไหล เพลิดเพลิน กับเรื่องราวภายในเกม เพื่อนทราบไหมค่ะว่ากว่าที่เพื่อนๆ จะได้เล่นกันเนี่ยนะคะ เค้าใช้เวลาในการพัฒนามาตั้ง 4 ปี ….*O* แหนะ ฉากตระการตาของเกมนี้ก็ยังคงเป็นโลกในแฟนตาซีอย่างที่เราคุ้นเคยกันอยู่นะคะ แต่ว่าระบบมิติภาพ ที่ให้แสง สี เงาสะท้อน ที่สมจริงต่างจากเกมอื่นโดยสิ้นเชิง เพลงประกอบในเกมนี้ก็พิเศษเอามากๆ แต่งขึ้นมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ เพราะนำเอาคนที่เคยทำซาวด์ลอร์ดออฟเดอะริงมาทำเพลงให้กับเกมนี้ด้วย อลังการงานสร้างมากๆ เลยใช่ไหมละคะ....^^

 

ระบบต่างๆในเกม
แนวคิดใหม่
      เกม นี้ได้หยิบเอาส่วนที่ดีๆ ของเกมคอนโซล หรือ Package RPG กับข้อดีของ MMORPG มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเลยละค่ะ จนกลายเป็นระบบที่เรียกว่า SEMI MMORPG แถมฉากของเกมนี้ยังเหมือนจริงยิ่งกว่าในโรงถ่ายของ Hollywood อีกนะคะ ให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังเรื่องหนึ่งอยู่เลยละค่ะ ผู้เล่นสามารถสร้างคอมมิวนิตี้ของตัวเองในเกมที่เหมือนกับ การสร้างระบบหมู่บ้าน ทำให้เกิดกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลายมากขึ้น


ระบบ battle zone & stylist battle


      ใน เกม sunonline การเล่นแบบ Battle Zone ผู้เล่นจะต้องสร้าง battle zone ก่อนที่จะเริ่มการเล่น โดยเลือกชนิดของมอนสเตอร์ จำนวนผู้เล่นที่ต้องการ ระดับความยากง่าย และแผนที่ ตามที่ต้องการได้ สำหรับส่วนของการเล่นแบบ Stylist Battle ผู้เล่นสามารถสร้างการต่อสู้ที่ดุเดือดและมันส์สุดยอดได้ด้วยการปรับแต่ง เสียงการต่อสู้ต่างๆ ท่าทางการเคลื่อนไหวของตัวละครได้ตามต้องการ
ระบบไอเทมที่มีออฟชั่นให้หลากหลาย

ระบบ Rank


      เกม นี้มีระบบ Rank ของไอเทมด้วยนะคะ และเรายังสามารถเพิ่มคุณสมบัติของมันได้โดยการเอาไอเทมที่มี Rank เดียวกันนำมารวมกันก็จะทำให้มีออฟชั่นหลากหลายเพิ่มขึ้นพร้อมๆ กันกับ Rank ที่เพิ่มขึ้นด้วยละค่ะ

 

Mapที่มีให้เลือกหลายแบบ


      แบ่งตาม สภาพได้ 3 อย่าง คือ Event Hunting Mission ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นแม็พไหนก็ได้ ตามความชอบจากทั้งหมด 9 แม็พ ซึ่งในแต่ล่ะแม็พก็จะมี event เควส และเรื่องราวแตกต่างกันไปค่ะ

 

ระบบตัวละคร

2006011900000220119sun_qjpreviewth
      ตัวละครในเกม SUN นี้สวยงาม และเก็บรายละเอียด การเคลื่อนไหว ได้เหมือนคนจริงๆ เลยเทียวล่ะค่ะและที่สำคัญ ทั้งหล่อ และสวยด้วยละนะคะ แตกต่างกันไปตามอาชีพ จนนู๋ยาแช อดใจไม่ไว้อยากจะเล่นให้ครบหมดทุกอาชีพเลย และแต่ละตัวก็มีสกิลในการต่อสู้ที่รุนแรงไม่แพ้กัน

 

ระบบเควส

    สำหรับระบบเควสของ sun นั้นอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นมากพอสมควร เชื่อว่าถ้าท่านเคยเล่นเกมออนไลต่างๆมาแล้วก็จะเข้าใจได้ไม่ยากเลยทีเดียว ฉะนั้นไว้วางใจได้ว่าไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเกม SUN ONLINE ฉบับภาษาไทยนะที่แห่งนี้ครับ ข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจากการเล่นที่ sv.inter นะครับ กำลังเล่นไปและรวบรวมข้อมูลไป อาจจะช้าไปหน่อยทำให้ไม่ทันใจวัยรุ่นหรือท่านใดที่สนในตัวเกม ก็สามารถที่จะดาวโหลดผ่านทาง Blog ที่จัดหาไว้ให้ทุกท่านที่สนใจแล้วครับ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ และจะลงข้อมูลเรื่อยๆครับ

ผู้ติดตาม

ข่าวสารทางTwitter

คลังบทความของBLOG

บทความในแต่ละเดือน